Nguyên Thảo làm khách mời trong “đêm nhạc kịch” của Bước nhảy hoàn vũ

TTM – Khách mời đặc biệt thể hiện phần âm nhạc trong 15 phút (dành cho phần khán giả bình chọn) trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này (27-5) sẽ là ca sĩ Nguyên Thảo – cô gái đến từ Đà Lạt sở hữu một giọng hát sáng, trong và đầy cảm xúc. Cô sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài mang tên Listen, nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Dream Girls.


Ca sĩ Nguyên Thảo – Ảnh: Gia Tiến


Đạo diễn Việt Tú một lần nữa được BTC mời vào ghế “giám khảo thứ tư” của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 ở liveshow thứ 8, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Đây là lần thứ hai Việt Tú tham gia chương trình này với vai trò giám khảo. Trước đó, ở đêm thi Jive và Tango, anh cũng đã giữ vai trò này với những nhận xét rất phóng túng, dí dỏm và không kém phần hài hước. Việt Tú được biết đến qua rất nhiều thành công của: Con đường Âm nhạc, VTV Bài hát tôi yêu, Không gian Âm nhạc, Đẹp Fashion Show 10, Hồ Ngọc Hà Live Concert… và nhiều sự kiện văn hóa khác. Năm ngoái, anh từng được mời làm giám khảo linh động trong cuộc thi Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Tuần này, 5 thí sinh còn lại của BNHV 2012 gồm: Trương Nam Thành, Minh Hằng, Phương Thanh, Minh Quân và Anh Thư sẽ trải qua thử thách ở thể loại Broadway (nhạc kịch). Sau đó, 5 cặp thí sinh sẽ cùng nhau nhảy điệu Salsa.

Q.N.

Theo http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/Van-hoa-Giai-tri/Van-hoa-Giai-tri/128685,Nguyen-Thao-lam-khach-moi-trong-dem-nhac-kich-cua-Buoc-nhay-hoan-vu.ttm
 

   Số lần đọc: 3649

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây